Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Hyundai đặt mục tiêu bán 6.000 xe i20 mỗi tháng

Ngoài ra, để tăng công suất cho nhu cầu trong nước, Hyundai đã dừng xuất khẩu sang châu Âu từ nhà máy Chennai, một bước đi sẽ giảm xuất khẩu từ Ấn Độ lên gần 25%
Hãng xe Hàn đặt ra mục tiêu bán 6.000 xe i20 mới mỗi tháng tại thị trường Ấn Độ cùng kỳ vọng tăng trưởng 8% về doanh số ở quốc gia Nam Á này.

Hyundai Elite i20 hoàn toàn mới có cả bản động cơ xăng và diesel với giá bán từ 8.000 USD (tương đương hơn 160 triệu đồng). Phiên bản hiện hành của i20 đang đạt doanh số 3.800 xe/tháng và đây chính là nền tảng, cơ sở vững chắc để tăng mục tiêu cho thế hệ mới.

Ông Rakesh Srivastava, Phó chủ tịch Hyundai Ấn Độ (phụ trách tiếp thị và kinh doanh) cho biết hãng đã đầu tư 185 triệu USD vào việc phát triển Elite i20 2015

“Năm nay, mục tiêu doanh số của chúng tôi ở thị trường nội địa là 410.000 xe. Năm ngoái, chúng tôi đã tiêu thụ 380.000 xe”, ông Srivastava chia sẻ.

Hyundai sẽ tập trung vào các thị trường như Mỹ La tinh, Trung Đông, Úc, New Zealand và châu Á.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét