“Sau khi đạt doanh số kỷ lục trong nửa đầu năm 2014, chúng tôi đang đặt mục tiêu tăng hơn nữa lượng xe giao tới tay khách hàng và đạt kỷ lục hơn 2 triệu xe”, ông Norbert Reithofer, chủ tịch BMW AG nói.
Tập đoàn BMW Group vừa công bố mức tăng 26% về lợi nhuận kinh doanh trong quý II, với khoản lãi trước thuế đạt xấp xỉ 3,48 tỷ USD cho giai đoạn này.
Tổng doanh số của các thương hiệu BMW, MINI, Rolls-Royce tăng 5,3%, thiết lập kỷ lục mới 533.187 xe trong quý II.
Các model mang thương hiệu BMW vẫn dẫn dắt sự tăng trưởng, với lượng tiêu thụ đạt 458.088 xe, tăng 8,3%. BMW cho biết nhờ những sản phẩm mới, cùng nhu cầu tăng mạnh của khách hàng Trung Quốc và châu Âu nên hãng gặt hái được kết quả khả quan.
BMW Group cũng thành công trong việc tăng lợi nhuận trước thuế từ mức 9,6% của cùng kỳ năm ngoái, lên 11,7%. Hai đối thủ đồng hương Audi và Mercedes-Benz có mức tăng trên 10%.
BMW lên kế hoạch giới thiệu tổng cộng 16 model mới hoặc thiết kế lại trong năm 2014, bao gồm 4 Series Gran Coupe và i8 nhằm giữ vị trí dẫn đầu trong phân khúc sang trọng.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét